CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ILABY
1. Điều kiện tạo và hướng dẫn sử dụng tài khoản khách hàng thân thiết
Điều kiện tạo tài khoản: Khi khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng ILABY trên toàn quốc hoặc hệ thống kênh online (facebook, website) của ILABY sẽ được tạo tài khoản thành viên, định danh thông qua SĐT của khách hàng.
Điều kiện sử dụng: khách hàng cung cấp số điện thoại đã đăng ký tạo tài khoản để nhân viên thu ngân tích điểm và giúp khách hàng hưởng các ưu đãi.
2. Nội dung chính sách dành cho khách hàng thân thiết
2.1 Điều kiện nhận thẻ khách hàng thân thiết ILABY
Thành viên được xếp hạng dựa vào tổng giá trị hóa đơn tích lũy khi mua sắm tại cửa hàng hoặc online trong vòng 12 tháng (kể từ ngày đăng ký hoặc ngày nâng hạng thành viên gần nhất).
Khách hàng thành viên: Khách hàng phát sinh đơn hàng và có tổng chi tiêu < 3 triệu đồng.
Khách hàng VIP: Khách hàng có tổng chi tiêu đạt mức 3 - 9 triệu đồng.
Khách hàng V-VIP: Khách hàng có tổng chi tiêu đạt mức >9 triệu đồng.
2.2. Định nghĩa và cách sử dụng I-point
a. Định nghĩa I-point
I-point là tiền tích lũy trên từng đơn hàng, với % tương ứng với từng hạng thành viên.
01 I-point có giá trị tương ứng bằng 1.000đ.
Khách hàng thành viên: tích lũy 3% trên tổng hóa đơn.
Khách hàng VIP: tích lũy 5% trên tổng hóa đơn.
Khách hàng V-VIP: tích lũy 8% trên tổng hóa đơn.
b. Sử dụng I-point
I-point tích lũy sẽ được trừ trực tiếp vào đơn hàng mua mua sắm tiếp theo của khách hàng.
I-point không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
I-point tích lũy sẽ hết giá trị sử dụng vào ngày 30/6 của năm kế tiếp.
2.3. Một số ưu đãi khác dành cho khách hàng thành viên của ILABY:
a. Ưu đãi sinh nhật
Khách hàng thành viên của ILABY sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật kèm mã code ưu đãi giảm giá tương ứng theo từng hạng thành viên.
Chỉ áp dụng cho khách hàng thành viên có phát sinh ít nhất 01 giao dịch trong 12 tháng gần nhất.
Code ưu đãi sinh nhật chỉ áp dụng duy nhất 01 lần cho 01 hóa đơn tại tất cả các cửa hàng và các kênh bán hàng Online của ILABY.
Mã ưu đãi không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác tại ILABY.
b. Đổi trả lên tới 30 ngày
Khi đã trở thành khách hàng thành viên của ILABY, khách hàng sẽ được hưởng chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày, áp dụng với sản phẩm nguyên giá.
Với các sản phẩm nguyên giá, khách hàng được đổi sang các sản phẩm khác với giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đổi.
Với sản phẩm sale, khách hàng được đổi trong 7 ngày, được đổi sang sản phẩm sale hoặc sản phẩm nguyên giá (giá trị đơn hàng bằng hoặc cao hơn đơn hàng đã mua). Khách hàng chi trả các chi phí phát sinh liên quan đến vận chuyển (nếu có).
c. Sửa đồ miễn phí
Chỉ áp dụng với các sản phẩm cao cấp thuộc dòng ILABY CHIC
Áp dụng với sản phẩm mới, còn nguyên tag mác
Dịch vụ sửa chữa chỉ bao gồm: ngắn gấu áo/váy/quần, bóp rộng ngực eo, bóp ống quần, nới chun rộng, thu chun ngắn, bục đường may, thay khóa kéo hỏng.
Không sửa chữa sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sử dụng: va chạm vật sắc nhọn, động vật cắn, sản phẩm hư hỏng do bảo quản không tốt dẫn đến các trường hợp ẩm mốc, trầy xước, rách...
Không thay thế hoặc cấp lại phụ kiện đi kèm sản phẩm.
Không nhận làm thay đổi kiểu dáng, thiết kế của sản phẩm: sửa form dáng, nhảy size quá lớn, đổi tay ngắn thành tay dài, thay chất liệu vải...
Thời gian hoàn thiện và trả sản phẩm: trong vòng 3 - 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm.
Sản phẩm cần sửa chữa gửi về địa chỉ: 30-32 ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Khách hàng chi trả các chi phí vận chuyển (nếu có).
Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline CSKH: 0353.80.8883
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
I. ĐỔI HÀNG HÓA TẠI CỬA HÀNG
1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem/ mác, không bị dính bẩn, rách hay hư hỏng
Phải xuất trình được hóa đơn mua hàng của sản phẩm cần đổi
* Địa điểm áp dụng: Toàn bộ hệ thống cửa hàng của ILABY
2. SẢN PHẨM NGUYÊN GIÁ
a. Đối tượng: Các sản phẩm nguyên giá còn đầy đủ tag mác, hóa đơn mua hàng.
b. Thời hạn áp dụng:
30 ngày kể từ ngày mua hàng
c. Chính sách:
Đổi size, màu cùng mẫu đã mua.
Đổi sang mẫu khác bằng giá hoặc cao hơn giá sản phẩm cần đổi.
Khách hàng thanh toán phần chênh lệch với những sản phẩm đổi có giá cao hơn.
Chỉ đổi một lần
3. SẢN PHẨM GIẢM GIÁ
a. Đối tượng: Các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi, còn đầy đủ tag mác, hóa đơn mua hàng.
b. Thời hạn áp dụng:
7 ngày kể từ ngày mua hàng
c. Chính sách:
Đổi sang sản phẩm bất kỳ bằng giá hoặc cao hơn giá sản phẩm cần đổi.
Khách hàng thanh toán phần chênh lệch với những sản phẩm đổi có giá cao hơn.
Chỉ đổi một lần
II. ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA ONLINE (FACEBOOK, WEBSITE)
1. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem/ mác, không bị dính bẩn, rách hay hư hỏng
Phải xuất trình được hóa đơn mua hàng của sản phẩm cần đổi
* Địa điểm áp dụng:
Toàn bộ cửa hàng trên hệ thống.
Khách hàng có nhu cầu đổi online, khách thanh toán phí ship hai chiều.
Trong trường hợp hàng hóa đổi trả do lỗi từ ILABY, khách hàng sẽ được đổi trả không mất phí ship.
2. SẢN PHẨM NGUYÊN GIÁ
a. Đối tượng: Các sản phẩm nguyên giá, còn đầy đủ tag mác, hóa đơn mua hàng.
b. Thời hạn áp dụng:
30 ngày kể từ ngày mua hàng
c. Chính sách:
Đổi size, màu cùng mẫu đã mua.
Đổi sang mẫu khác bằng giá hoặc cao hơn giá sản phẩm cần đổi.
Khách hàng thanh toán phần chênh lệch với những sản phẩm đổi có giá cao hơn.
Chỉ đổi một lần
3. SẢN PHẨM GIẢM GIÁ
a. Đối tượng: Các sản phẩm giảm giá, còn đầy đủ tag mác, hóa đơn mua hàng.
b. Thời hạn áp dụng:
7 ngày kể từ ngày mua hàng
c. Chính sách:
Đổi size/ màu của mẫu đã mua hoặc đổi sang sản phẩm bất kỳ có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua.
Chỉ đổi một lần.
Không áp dụng chính sách đổi trả với các sản phẩm phụ kiện.